1.22.2010

your one minute gentle

nahihilo ako. kelangan ko na talagang magbawas ng kain. ang hirap naman kasing magpigil. kakakain ko lang sa chowking ha--sulusyon ko sa hilo. haay.

i'm discovering the joys of stop-motion animated movies once again. thanks, coraline! napadaan tuloy ako sa friendly neighborhood muslim vendor, and bought an 8-in-1 disc movie collection. marathon ito mamaya.

fuck, napurga ako sa commercials ng mga pulitiko sa bus kahapon. kanina din ulit, kasi maghapong bukas ang tv sa bahay. one could tell malapit na talaga ang election. ang kaisa-isang commercial to make my day e yung commercial ng lucky me about a boy na praktis ng praktis pero di pumasa sa tryout. hehehe, kulit.

tumambling ako sa usapan kanina nung mga kapwa ko nag-aantay na tawagin ang number ng bank teller. apat daw ang thesis nya. hello, buhay ka pa. pinagchismisan din nila yung mga batchmates nilang nakikita nila sa facebook. may koment si ateng bangka sa lahat ng mabanggit na pangalan. sobrang taba. sobrang payat. mukha nang matanda. hindi na nya babalikan yung isa--napagsawaan na daw nya. napalingon ako. hello ate ang ganda mo.

5 comments:

Dhon said...

i browsed through your flicker.. love some of it! :)

citybuoy said...

ang ganda mo teh! haha

love ko din yung ad ng lucky me. yun at yung surf oxybleach! hehe magandang break sya from the 5 million villar ads.

gentle said...

@ dhon - thanks, glad you love some of it, hehehe.

@ nyl - haha! ganda talaga nya.

Yj said...

ginagaya ko yung acting nung bata kapag bumabasak ako sa quizzes hahahaha

aral ako ng aral, hindi naman pumapasa!!! naaaaaaaaaaay, bakeeeeet?

pwede din gamitin yan pag heartbroken ka...

nagmamahal ako ng nagmamahal, lagi naman akong iniiwan! inaaaay, bakit?

choz! :)

anyways, bakit ka po magbabawas sa kain eh ang payatola mo?

Dhon said...

@gentle -- :) you have what we call the eye.. unfortunately i do not have that.. trust me i tried.. maybe i am more into modeling.. (Ganun?!) jhehehe